Vì sao nên chọn cửa nhôm kính?

Vì sao nên chọn cửa nhôm kính?

Với khí hậu nhiệt đới gió mùa, nóng ẩm mây mưa liên tục kéo dài khiến cho đồ nội thất giảm tuổi thọ và thẩm mỹ và đặc biệt là cửa ra vào , cửa sổ tiếp xúc trực tiếp với mưa nắng càng nhanh hư hại như cửa gỗ, cửa sắt... khắc phục được hầu hết nhược điểm của các loại cửa gỗ như móp méo, mối mọt như cửa gỗ, han rỉ tróc sơn như cửa sắt cửa nhôm kính đặc biệt thích hợp với những công trình có thiết kế hiện đại và phù hợp với mọi môi trường và điều kiện thời tiết khác nhau.

Ưu điểm vượt trội của cửa nhôm kính.

Tính thẩm mỹ của cửa nhôm

Được thiết kế bởi profile nhôm chất lượng cao, trọng lượng nhẹ với bề mặt sáng bóng cùng mẫu mã nhôm đa dạng như trắng sữa, xanh hoặc vân gỗ... các chi tiết bên trong được thiết kế hợp lý tạo nên sự sang trọng cho ngôi nhà của bạn. Khung cửa với kích cơ rộng kèm theo kính trong suốt tạo nên cảm giác rộng rãi tăng không gian cho công trình, thoáng mát và không bị bó hẹp như khi sử dụng cửa gỗ hay cửa sắt. Cửa nhôm kính còn tạo nên tầm nhìn rộng ra bên ngoài với những cảnh quan đẹp mắt, làm cho các thành viên trong gia đình cũng như những vị khách đều có cảm giác thư giãn khi ngồi nói chuyện trong phòng. Được thiết kế những loại kính màu, kính trang trí hoa văn hay mài mờ khiến cho cửa nhôm kính luôn có tính thẩm mỹ cao và mang phong cách hiện đại.

Khả năng chịu lực.

Cửa nhôm kính cao cấp với chất liệu nhôm hợp kim được gia cường và gia nhiệt giúp cho sản phẩm này có khả năng chịu lực rất tốt. Các khung cửa được nối với nhau bằng ốc vít nên vô cùng chắc chắn. Nó có thể chịu được áp lực và lực vặn xoắn cực lớn mà không bị phá vỡ cấu trúc bền vững bên trong. Điều này khiến cho nó hoàn toàn thích hợp với những công trình đòi hỏi sự chịu lực cao, trọng tải lớn. Bên cạnh đó, cửa nhôm kính còn được trang bị hệ thống kính cường lực cao cấp giúp cho nó hoàn toàn bền vững trước mọi tác động từ bên ngoài.

Khả năng cách âm, cách nhiệt.

Cửa phù hợp để sử dụng phòng kín giúp không bị thoát nhiệt điều hòa hay quạt sưởi trong phòng ra môi trường bên ngoài giúp khách hàng tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ.

Được thiết kế với những khoang rỗng bên trong các thanh cửa nhôm kính cùng cầu nối nhiệt cực tốt giúp cho sản phẩm này có khả năng cách âm rất tốt và chịu được nhiệt độ cao. Nó có thể bền vững trước những ngọn lửa có nhiệt độ lên tới hơn 1000 độ C mà không bị cong vênh hay co ngót. Thậm chí, khả năng cách nhiệt của nó có thể cách ly đám cháy để không lan rộng ra các khu vực khác. Sản phẩm có thể chống được những tiếng ồn lớn từ bên ngoài và tạo ra bầu không khí yên tĩnh, thoải mái bên trong căn phòng. Điều này rất thích hợp để bố trí sử dụng trong những căn phòng đòi hỏi sự riêng tư cao như phòng ngủ, phòng làm việc.

Kinh tế trong sử dụng.

Đối với những công trình lớn có nhiều mặt tiếp xúc với ánh nắng mặt trời thì nhiệt lượng cần để làm mát cho căn phòng là rất lớn. Việc sử dụng điều hòa, quạt thông gió làm sao để đảm bảo tiết kiệm điện năng nhất luôn là yếu tố người chủ công trình tính đến. Và cửa nhôm kính với khả năng cách âm, cách nhiệt tốt, các khung cửa khi đóng có độ kín khít cao chính là sự lựa chọn hàng đầu của người chủ thầu. Hơn nữa, sản phẩm rất ít khi phải sửa chữa, bảo dưỡng nên chi phí tổng phải bỏ ra để sở hữu và sử dụng sản phẩm là rất thấp. Công việc lau chùi, vệ sinh cửa và kính rất dễ dàng nên người tiêu dùng rất ưa chuộng.

Trọng lượng của cửa nhôm so với các loại cửa khác

Được thiết kế bằng profile nhôm định hình chất liệu rất nhẹ, cùng với các sống gia cường hợp lý giúp giảm tải trọng cho toàn bộ công trình. Điều này cửa nhôm thể hiện sự vượt trội so với các sản phẩm cùng loại khác. Rất ít sản phẩm nào có khả năng chịu lực và chịu nhiệt cao mà tải trọng nhẹ như sản phẩm này. Đây được coi là sự lựa chọn tối ưu cho các công trình vừa và lớn.

 

Tin liên quan

Len dau trang
Hotline:0912693859