Tư vấn tiêu chí chọn cửa nhôm hoàn hảo chất lượng

Chọn cửa nhôm tốt là điều mà chủ nhà đặt niềm tin, thế nhưng chỉ nhìn qua vẻ bề ngoài nhôm hầu hết quý khách hàng không phân biệt hay đánh giá được chất lượng thực của nó vì vậy hầu hết họ dựa vào uy tín của các hãng cửa nhôm. Để quý khách hàng có được một số kinh nghiệm quan tâm nhất trong chọn cửa Hải Tiến xin đưa ra các tiêu chí chọn cửa nhôm hoàn hảo.


1. Chất liệu, vật liệu khung nhôm

Loại cửa nhôm hiện nay hầu hết là thanh nhôm profile, đặc biệt nhôm hệ được sử dụng cho các loại cửa nhôm cao cấp với các khoang rỗng để gia tăng sự chắc khỏe của cả thanh nhôm. Thanh nhôm phải đảm bảo tiêu chuẩn cho công trình và tiêu chuẩn lớn quốc gia trong xây dựng về độ dày, cường độ,... độ dày profile của cửa nhôm cần cao hơn 1.2mm, độ dày của mạng oxy hóa không được thấp hơn 0.01mm,kính an toàn được ưu tiên để đảm bảo an toàn và bền đẹp hơn kính thông thường.

Đồng hành cùng khung nhôm là kính gồm các loại kính an toàn, kính cường lực, kính hộp cách âm,... và các loại phụ kiện kim khí. Lời khuyên dành cho các chủ nhà là khi chọn khung nhôm cần thống nhất về phụ kiện cùng hãng để dễ bảo hành và thay thế


2. Công nghệ gia công, lắp đặt

Đối với cửa nhôm tốt công nghệ gia công là rất quan trọng với tiêu chuẩn về độ kín khít, đóng mở dễ dàng. Đặc biệt quan trọng là giai đọan thi công các đội thợ cần có trình độ, ý thức làm việc và kinh nghiệm thực tế sẽ mang lại những sản phẩm tốt nhất.

Quá trình lắp đặt được chú trọng và kiểm soát từ chủ nhà đảm bảo cửa được lắp khít và cẩn thận.

Một đội thợ kém trình độ và vụng về ẩnh hưởng đến vẻ bề ngoài và chất lượng bộ cửa nhôm. Thường thì với một cửa kém chất lượng sẽ dẫn đễ vấn đề về các góc cửa, độ kín khít và kính dễ dàng bị nứt và rơi xuống gây nguy hiểm.


3. Bề mặt cửa nhôm kính

Bề mặt cửa nhôm với mạng phức hợp là vô cùng quan trọng, nó quyết định đến khả năng chống ăn mòn, chống trầy xước, chống chấy và chống mài mòn dưới tác động của ngoại lực. Chính vì vậy khi quan sát bề mặt cửa nhôm cần chú ý đến điều này chứ không phải chỉ riêng bề mặt kính.


4. Giá thành bộ cửa nhôm 

Giá thành tương đồng với chất lượng của cửa và uy tín hãng nhôm và phụ kiện chính vì vậy quý khách chọn loại nhôm rẻ đồng thời sẽ có chất lượng kém hơn. Hầu hết các loại nhôm dởm đều được sản xuất pha trộn nhiều tạp chất, màu sắc không tự nhiên và độ dày mỏng chỉ 0.5 - 0.8mm. 

Các loại cửa nhôm hệ hay nhôm kính cao cấp hiện nay giá thành tương đối ổn định. Quý khách hàng có thể tìm nơi thi công phù hợp đảm bảo về giá cả nhưng vẫn là sản phẩm chính hãng.

Tham khảo

Bảng báo giá cửa nhôm hệ Việt Pháp

Giá cửa nhôm Xingfa


5. Tính năng và tiện nghi của cửa nhôm kính

- Khả năng chịu lực, chống chịu với các tác động tự nhiên như gió bão, động đất

- Độ kín khít đảm bảo trong các góc cửa, giữa cánh và khung bao, và gioăng cửa.

- Cách âm, cách nhiệt cho những khu vực trong không gian khác nhau

- Đóng mở êm, nhẹ, không gây tiếng động

- Phụ kiện sử dụng bền cùng nhôm và kính

Tin liên quan

Len dau trang
Hotline:0912693859