3 vật liệu làm tủ bếp lên ngôi 2016

3 vật liệu làm tủ bếp lên ngôi 2016

Những chất liệu như tủ bếp nhôm kính, tủ bếp thép không rỉ (inox) hay tủ bếp mạ kim loại được các thợ kỹ thuật và người sử dụng vô cùng ưa chuộng để sản xuất tủ bếp. Vậy những loại tủ bếp trên khi lên sản phẩm sẽ như thế nào? có bền đẹp không? hãy cùng nhomkinhhaitien.com cùng đưa ra câu trả lời nhé.

1. Tủ bếp nhôm kính

Ưu điểm của nhôm kính là bền đẹp, có nhiều hình thức để lựa chọn như là tủ bếp nhôm kính vân gỗ, màu trắng, vàng hay xanh lam... phù hợp với mọi nội thất trong nhà. Vì chất liệu nhôm kính nên không lo bị mối mọt hay co ngót. Các chị em có thể vệ sinh nhẹ nhàng chỉ với một vài thao tác lau chùi thông thường và đơn giản.


2 Tủ bếp bằng inox hay thép không rỉ

Thép không rỉ được sử dụng chủ yếu trong các bếp công nghiệp và tới thời gian gần đây thì các nhà thiết kế đã đưa vào trong những căn bếp gia đình bởi ưu điểm vượt trội của nó. Không còn nghi ngờ gì hơn khi bạn thích những gam màu lạnh và khỏe khoắn, về chất lượng thì tủ bếp inox đảm bảo vượt trội về mọi mặt nhưng ở Việt Nam các tủ bếp inox được các thợ gia công khá thủ công trừ các xưởng lớn với máy móc hiện đại nên tính thẩm mỹ và các góc cạnh của tủ vẫn chưa đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Tin liên quan

Len dau trang
Hotline:0912693859